Wednesday, November 9, 2022

AUDIO BOOK - ĐÔI TAI KIM CƯƠNG - 8 Bí Quyết Lắng Nghe Để Hạnh Phúc

Chào bạn thân mến, 

Tôi là Mai Phương, một người thích tìm hiểu, nghiên cứu các phương pháp giúp cuộc sống của chúng ta vui khỏe và hạnh phúc hơn. 

 Chúc mừng bạn đã biết đến cuốn Cẩm nang sử dụng ĐÔI TAI KIM CƯƠNG quý giá này.

Trong cuốn sách này có 8 Bí quyết lắng nghe để kết nối với hạnh phúc. Đó là những bí quyết có thể thực hành thường xuyên, để giúp chúng ta thấu hiểu hơn và hạnh phúc hơn.

Ước gì tôi cách sử dụng 8 bí quyết này sớm hơn. Vì nếu tôi biết áp dụng những bí quyết Lắng nghe trong cuốn cẩm nang này sớm hơn, thì tôi đã không phải đau khổ, mệt mỏi nhiều như vậy. 

Trước đây, tôi đã từng hiểu lầm rất nhiều người. Điều đó khiến tôi phải sống trong sự khó chịu, mệt mỏi, buồn phiền, căng thẳng trong thời gian dài. Tôi hiểu lầm bố tôi, mẹ tôi, con tôi, cô, dì, chú bác, anh chị em, bạn bè,... Bởi vì tôi không thực sự lắng nghe họ. Tôi chỉ nghe mọi thứ bằng ĐÔI TAI BẢN NĂNG của tôi mà thôi. Đôi tai bản năng đó, nghe thấy lời nói của tất cả mọi người, nhưng lại hiểu theo ý của riêng mình. Tôi còn hiểu lầm chính bản thân mình, khiến tôi lãng phí nhiều thời gian vô ích. 

Sau đó, tôi đã lắng nghe nhiều bài Pháp thoại, tham gia nhiều khóa học nuôi dạy con, học hỏi từ các chuyên gia phát triển bản thân và đọc những cuốn sách tinh hoa. Vừa học, vừa thực hành và chiêm nghiệm, giờ đây tôi đã có thể bình tĩnh hơn, lắng nghe và thấu hiểu mọi người xung quanh hơn. 

Nhờ vậy, tôi có thể kết nối, trò chuyện với các con như những người bạn. Bình an, yêu thương những người xung quanh tôi. Cảm giác chán ghét, buồn phiền, lo lắng, khó chịu… đã dần được thay thế bằng cảm xúc yêu thương, biết ơn, an vui, trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống. 

Tôi đã đúc kết những kinh nghiệm LẮNG NGHE của mình vào cuốn Cẩm nang sử dụng ĐÔI TAI KIM CƯƠNG để chia sẻ với bạn. Hy vọng với 8 bí quyết Lắng nghe này sẽ giúp bạn kết nối được nhiều hơn với sự hạnh phúc đang có mặt ở xung quanh bạn. 

8 Bí Quyết Lắng Nghe Để Kết Nối Với Hạnh Phúc là: 

Bí quyết 1. Lắng nghe những lời chê bai, chỉ trích.

Bí quyết  2. Lắng nghe những lời phàn nàn, than vãn.

Bí quyết  3. Lắng nghe những lời quát mắng.

Bí quyết  4. Lắng nghe để nhận biết những lời dụ dỗ.

Bí quyết  5. Lắng nghe những lời yêu cầu, đòi hỏi.

Bí quyết 6. Lắng nghe những mong muốn, ước mơ.

Bí quyết 7. Lắng nghe những tiếng nói nhỏ bên trong chính mình. 

Bí quyết 8. Lắng nghe những lời khen ngợi, động viên.  

Nhất định, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều lần khi thực hành và sử dụng ĐÔI TAI KIM CƯƠNG của chính mình. 

Để nghe toàn bộ Audio Đôi tai kim cương, bạn có thể đăng ký, đăng nhập vào link sau nhé: 

https://hanhphucmoingay.edubit.vn/doi-tai-kim-cuong---8-bi-quyet-lang-nghe-de-binh-an-va-hanh-phuc

Cảm ơn bạn rất nhiều! 

Thân mến, 

Mai Phương

Giới thiệu Cẩm nang sử dụng ĐÔI TAI KIM CƯƠNG

Share:

0 comments:

Post a Comment

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Học viện Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Càng học càng vui! Khám phá nhiều khóa học miễn phí giúp bạn hạnh phúc hơn!

Khóa Học Phát Triển Bản Thân

Khóa Học Phát Triển Bản Thân
Tuyển chọn khóa học hay giúp bạn phát triển hơn, hoàn thiện hơn!

Làm Bạn Với Con, Hạnh Phúc Mỗi Ngày

Làm Bạn Với Con, Hạnh Phúc Mỗi Ngày
Tổng hợp tin hay, Bài thơ và Các Trò chơi hay giúp cha mẹ kết nối hạnh phúc với các con